ภาพแบนเนอร์ประกอบผลิตภัณฑ์ฟาวเดชั่นของเมย์เบลลีน - ภาพระยะใกล้ของโมเดล แอคทีฟแวร์ เมย์เบลลีน

รองพื้นอันดับ 1 คุมมัน
กันน้ำ ติดทนนาน ผิวเนียน

ค้นพบรองพื้นที่ใช่ เหมาะสำหรับทุกสภาพและปัญหาผิวหน้า จะสาวผิวมัน ผิวแห้ง หรือ ผิวผสม รองพื้นจากเมย์เบลลีนนิวยอร์ก ก็สามารถสร้างผิวเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนตลอดทั้งวัน ไม่มีโป๊ะ

ผลิตภัณฑ์รองพื้น จาก Maybelline

  • เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น MAYBELLINE FIT ME MATT AND PORELESS FOUNDATION รองพื้นเนื้อแมท ให้สัมผัสสุดบางเบา ปกปิดอำพรางรูขุมขนขั้นเทพ จุใจด้วยเฉดสีรองพื้นที่เหมาะกับทุกสีผิว
  • เมย์เบลลีน ฟิต มี ดิวอี้ + สมูท ฟาวเดชั่น MAYBELLINE FIT ME DEWY AND SMOOTH FOUNDATION รองพื้นเนื้อฉ่ำน้ำ บางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวเนียนใส ดิวอี้ ดูเป็นธรรมชาติ
  • เมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ 24 ฟูล คัฟเวอร์เรจ ฟาวน์เดชั่น MAYBELLINE SUPERSTAY FULL COVERAGE FOUNDATION ที่สุดของรองพื้นปกปิดขั้นเทพ ให้ผิวหน้าเนียนเรียบไร้ที่ติ เนื้อเกลี่ยง่าย เบาสบายไม่หนักหน้า ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขุน

ที่สุดของรองพื้น จาก Maybelline ที่สาวๆ ยกให้เป็นที่หนึ่ง

พร้อมบ่งบอกความเป็นตัวคุณ เพราะรองพื้นเมย์เบลลีนมีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งเนื้อสัมผัส เนื้อแมท เนื้อฉ่ำ บางเบา แลดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีเฉดให้เลือกมากสูงสุดถึง 20 เฉดสี เนียนสนิท ฟิตผิว ช่วยเบลอรูขุมขนให้เล็กลงกว่าที่เคย เพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ทุกคนพร้อมเจอทุกสถานการณ์
หากถามว่า ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี หลายคนคงเทใจให้กับ เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อ สัมผัสบางเบาไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ช่วยควบคุมความมัน ให้การปกปิดในระดับกลาง เน้นงานผิว ดูธรรมชาติ และมีสีรองพื้นให้สาว ๆ ได้เลือกใช้หลากหลายเฉดสี เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นที่ดีที่สุดสำหรับสาวๆ ผิวมันเลยทีเดียว

ประโยชน์ดี ๆ ของรองพื้นจาก Maybelline

ผลิตภัณฑ์รองพื้นจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เนื้อเกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่หนักหน้า ช่วยปกปิดผิวหน้าให้เนียนเรียบ ดูเป็นธรรมชาติ สวยได้ในทุกสถานการณ์ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง หมดกังวลเครื่องสำอางไหลเยิ้มระหว่างวัน

รองพื้น มีกี่แบบ? วิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะกับโอกาส

เมย์เสาวๆที่กำลังมองหารองพื้นตัวที่ถูกใจอยู่ จริงๆแล้วรองพื้นมีหลายประเภท เพื่อการเลือกใช้ในโอกาสที่ต่างกันในแต่ละสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น รองพื้นแบบน้ำ แบบครีม หรือแบบแป้ง โดย Maybelline ผลิตรองพื้นแบบน้ำ (Liquid Foundation) เพื่อตอบโจทย์สาวๆเอเชีย สำหรับผิวแห้งไปจนถึงผิวมัน มีเฉดสีให้เลือกแบบเหมาะกับสีผิวคุณที่สุด ภายใต้ระดับการปกปิดมากน้อยต่างกัน คือ
  • รองพื้น โชว์งานผิว เหมาะกับวันเบา ๆ สบาย ๆ ลุคดิวอี้ : เมย์เบลลีน ฟิต มี ดิวอี้ แอนด์ สมูท ฟาวเดชั่น เนื้อบางเบา ฉ่ำน้ำ ให้ผิวดูชุ่มชื้น เนียนใส สุขภาพดี ผิวดิวอี้ ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 6 เฉด เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง
  • รองพื้น ปกปิดระดับปานกลาง เนื้อแมทแต่บางเบา : เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นขายดีอันดับ 1 คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี สำหรับคนผิวมันถึงผิวธรรมดา เนื้อแมท บางเบา เกลี่ยง่าย 20 เฉดสี เหมาะกับทุกโทนสีผิว
  • รองพื้น ปกปิดขั้นเทพ เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษ ที่ต้องการความแน่น ติดทนนาน : เมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ 24 ฟูล คัฟเวอร์เรจ ฟาวน์เดชั่น

สวยแน่น ผิวเนียนสวย ติดทน มอบระดับการปกปิดสูงสุด ไม่ว่าจะแต่งหน้าไปงานรับปริญญา หรืองานแต่งงานก็เอาอยู่! ให้สาว ๆ มีผิวสวย เรียบเนียน ติดทนยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เป๊ะปังตลอดทั้งวัน สำหรับนักศึกษาหรือพนักงานออฟฟิศคนไหน ที่กำลังมองหาว่าจะเลือกใช้ ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี เวลาไปเรียน ไปทำงาน หรือไปออกงานโอกาสพิเศษต่างๆ ก็สามารถเลือกใช้รองพื้นแต่ละสูตรให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองได้เลย

เทคนิค ลงรองพื้นให้เรียบเนียน ไม่ตกร่อง

ขั้นตอนการลงครีมรองพื้นมีความสำคัญไม่แพ้ขั้นตอนอื่นๆ ของการแต่งหน้า เพราะจะเป็นตัวกำหนดว่า ผิวของเราจะเรียบเนียนได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งใครๆ ก็มีผิวเรียบเนียนได้ หากทำตามเทคนิคการลงครีมรองพื้นต่อไปนี้
  • ลงรองพื้นด้วยนิ้วมือ การใช้นิ้วมือเป็นวิธีที่ง่าย และประหยัดที่สุด เหมาะสำหรับการลงรองพื้นชนิดน้ำและชนิดครีม โดยวิธีการลงรองพื้นด้วยนิ้วมือคือ ให้เกลี่ยรองพื้นไปตามแนวขนของใบหน้า เพื่อจะได้ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
  • ลงรองพื้นด้วยฟองน้ำ เป็นวิธีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะให้ฟินิชลุคได้ทั้งในแบบที่เป็นธรรมชาติ และแบบ full coverage เหมาะสำหรับรองพื้นที่มีเนื้อค่อนข้างหนาอย่าง เมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ 24 ฟูล คัฟเวอร์เรจ ฟาวน์เดชั่น รองพื้นขั้นเทพ และไม่เหมาะกับรองพื้นชนิดน้ำ ให้ฟองน้ำเปียกหมาดๆ กดย้ำเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า จะช่วยให้ครีมรองพื้นติดแน่นและเรียบเนียนอีกด้วย
  • ลงรองพื้นด้วยแปรง เป็นวิธีที่เหมาะกับผู้ที่มีความชำนาญในการแต่งหน้าค่อนข้างมาก เพราะการใช้แปรงจะทำให้การปกปิดเป็นธรรมชาติ ให้งานผิวที่ดูสวย เหมาะสำหรับการลงรองพื้นชนิดน้ำอย่าง เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นที่ดีที่สุดจาก Maybelline โดยวิธีการลงรองพื้นด้วยแปรงคือ ให้เกลี่ยเป็นวงกลมหรือตามทิศของเส้นขน ไม่ต้องกดแปรง ให้วนเบาๆให้ทั่วหน้า