first fixed slider

ครีมหน้าขาวใส ลดจุดไวใน 3 วัน

ด้วยพลังจากยูซุ เลมอน จากญี่ปุ่นและวิตามินซี^เข้มข้นสูงถึง 3 เท่า ที่รวมไว้ในการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท จะช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ให้กระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ

ครีมหน้าสว่างใส คืออะไร?

เชื่อว่าหลายคนคงอยากมีผิวหน้าที่ดูดี สว่างใสกันอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะเป็นตัวช่วยให้ผิวหน้าสว่างใสนั้น ต้องขอยกให้ “ครีมหน้าสว่างใส” เรียกได้ว่า ครีมหน้าสว่างใส คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดและสารอาหารชนิดต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าให้เกิดความสว่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงต่าง ๆ จากสิว เพื่อเผยผิวหน้าที่แท้จริงอย่างมีออร่ามากขึ้นกว่าเดิม ตัวผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเป็นเนื้อครีม สามารถใช้งานได้ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน:

ประโยชน์ของครีมหน้าสว่างใส

วิตามินซี เข้มข้น 3 เท่า

1. เติมเต็มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้ผิว
ความชุ่มชื้น ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้งเพราะจะช่วยลดความเสี่ยงในการเสื่อมสภาพของผิว ให้ยังคงดูเนียนนุ่มได้อยู่แม้จะเริ่มมีอายุมากขึ้น โดยในเซรั่มจะไม่สามารถทำหน้าที่ในส่วนนี้ได้

2. ลดความหมองคล้ำ รอยดำ
อีกประโยชน์ของครีมบำรุงผิวทุกประเภท คือ จะเข้ามาช่วยจัดการปัญหาผิว ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความสว่างใส ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และเรียบเนียน

3. ขจัดเซลล์ผิวเก่าให้ออกไป
เป็นธรรมชาติของร่างกายมนุษย์ช่วงวัยเด็กไปจนถึงวัยรุ่น จะมีการขจัดเซลล์ผิวเก่าให้ออกไป พร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ แต่เมื่ออายุมากขึ้น การขจัดเซลล์ผิวจะค่อย ๆ ลดลง ลำพังแค่การอาบน้ำ ขัดผิวจึงไม่เพียงพอ เมื่อเซลล์ผิวเก่าออกไปไม่หมดก็มักจะทำให้เกิดปัญหา ความหมองคล้ำขึ้นมาได้ การใช้ครีมบำรุงผิวจะช่วยในเรื่องนี้ได้เยอะมาก

4. ป้องกันความสกปรกไม่ให้เข้ามาสัมผัสกับผิว
แต่ละวันคนเราต้องพบเจอกับฝุ่นละออง ควันพิษ และมลภาวะต่าง ๆ มากมาย หากมีเกราะป้องกันบาง ๆ บริเวณใบหน้าก็จะช่วยลดการสัมผัสกับสิ่งเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ครีมทุกประเภทจึงมีส่วนสำคัญในการช่วยปกป้องผิวจากอันตรายเหล่านี้ได้อย่างดีเยี่ยม

สารสกัดอะไรในครีมที่ทำให้หน้าสว่างใส

สิ่งที่หลายคนอยากรู้มากที่สุด คือ หากต้องการความสว่างใสให้กับใบหน้าของตนเองแล้วนั้น ครีมหน้าสว่างใสมีสารสกัดอะไรที่ช่วยเปลี่ยนแปลงใบหน้าที่หม่นหมอง ดูคล้ำ ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง นี่คือคำตอบทั้งหมด

1. วิตามิน ซี (Vitamin C)
สารสกัดจากวิตามิน ซี จะช่วยในเรื่องการกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป พร้อมผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่มีความเปล่งปลั่งขึ้นมาแทน ช่วยเติมคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ผิวภายนอกมีความสว่างใส ดูแข็งแรง มีสุขภาพดี เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และไร้ความหมองคล้ำ

2. วิตามิน อี (Vitamin E)
สารสกัดจากวิตามิน อี จะเข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวไม่แห้งกร้าน ดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ลดปัจจัยที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำได้อย่างที่สาว ๆ ทุกคนต้องการ

3. อาร์บูติน (Arbutin)
จะเข้าไปกระตุ้นเซลล์ผิวเพื่อสกัดการก่อตัวใหม่ของเม็ดสีเมลานิน โดยมีส่วนสำคัญมากในการลดปัญหาเรื่องฝ้าแดด' จุดด่างดำต่าง ๆ เพิ่มความสว่างใส ลดการเกิดผิวหมองคล้ำ

ครีมบำรุงหน้าสว่างใสเลือกอย่างไร

ยูซูเลมอน วิตามินซี 3  เท่า

1. แบรนด์และความน่าเชื่อถือ ควรเลือกแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ เพราะส่วนประกอบของครีมบำรุงจะผ่านการรับรองแล้วว่ามีความปลอดภัย เช่น การมีอย.จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและลดความเสี่ยงต่อการแพ้ได้
2. ครีมกลางวันควรมีสารกันแดด SPF 30 PA+++ และครีมกลางคืนควรมีสารบำรุงผิวที่เข้มข้นฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับได้ แนะนำให้ใช้ทั้งครีมกลางวันและกลางคืน เพราะแต่ละช่วงเวลาผิวหนังต้องการการบำรุงที่แตกต่างกัน หากใช้ครีมผิดที่ ผิดเวลาแทนที่จะได้ผิวสวยอาจได้ผิวเสียมาแทนที่ได้
3. ครีมต่างจากเซรั่มใช้แทนกันไม่ได้ เนื่องจากครีมและเซรั่มมีเนื้อและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เนื้อครีมจะช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำ ส่วนเซรั่มจะมีสารบำรุงผิวที่เข้มข้นและซึมซาบเร็ว แต่ทั้งนี้ก็ควรเลือกใช้ทั้งสองอย่าง เพราะครีมและเซรั่มจะเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกัน จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและรวดเร็วขึ้น

เคล็ดลับความงามจากธรรมชาติกับเจ้าหญิงแห่งวงการวิตามินซี^

ครั้งแรก!! ให้คุณเผยผิวสวยอย่างมีชีวิตชีวาได้ใน 3 วัน ด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก ยูซุ เลมอน (Yuzu Lemon) เจ้าหญิงแห่งวงการวิตามินซี^ที่มีปริมาณวิตามินซี^เข้มข้นถึง 3 เท่า อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวการที่ยับยั้งการเกิดเม็ดสี และความหมองคล้ำบนใบหน้า ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมโบกมือลาผิวหมองคล้ำที่ขาดความสดใสไปได้เลย

GNR Website2020 950x670 2

ท้าให้ลองนวัตกรรมเซรั่มครีม สูตรเข้มข้น

ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก* พิสูจน์แล้ว! กับ การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท วิตามินซี^ เซรั่ม ครีม SPF30PA+++ นวัตกรรมที่ผสมเซรั่มเข้มข้นเข้าไปเสริมประสิทธิภาพของครีม เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ซึมเข้าผิวอย่างล้ำลึก*และรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ สามารถหาซื้อแบบกระปุก 50 ml ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือร้านค้าออนไลน์ และแบบซองขนาด 7 ml ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ



*ผิวชั้นนอก
’ฝ้าจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวและโครงสร้างผิวตามธรรมชาติได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
^อนุพันธ์วิตามินซี